เจโบลท์แบบต่าง ๆ

เจโบลท์เป็นตัวยึดที่สำคัญซึ่งมักทำจากโลหะต่างๆ เช่น เกรดทั่วไปและสแตนเลส และมีการเคลือบสังกะสี สังกะสีแบบจุ่มร้อนที่แตกต่างกัน ฯลฯ ซึ่งไม่ได้มีเฉพาะในวัสดุเกรดต่างๆ เท่านั้น แต่ยังมีหัวที่แตกต่างกันด้วย ใช่ มันเป็นความจริงที่หัวของสลักเกลียวแต่ละตัวไม่เหมือนกัน อย่างไรก็ตามหัวของมันเป็นปัจจัยสำคัญที่ช่วยให้ระบุชนิดของมันได้ง่าย การขาดความรู้เกี่ยวกับหัวสลักอาจทำให้ผู้ซื้อสับสน และเพื่อให้การเลือกและการระบุง่ายขึ้น เราได้เน้นย้ำประเภททั่วไปของหัวเจโบลท์บางประเภทที่คุณควรทราบเพื่อการตัดสินใจที่ชาญฉลาด มาเริ่มกันเลย

เจโบลท์มีลักษณะโค้งเล็กน้อยโดยมีเส้นผ่านศูนย์กลางต่ำมาก

ขอบด้านนอกสูง คุณสามารถทำให้สงบลงได้อย่างง่ายดายด้วยความช่วยเหลือของเครื่องมือที่เหมาะสม เหล่านี้เป็นที่นิยมและเป็นที่ต้องการอย่างกว้างขวางมากกว่าหัวทรัส หัวกลม หรือหัวเข้าเล่ม เป็นหัวที่มียอดกว้างเป็นพิเศษและพื้นผิวหรือด้านบนโค้งมนเล็กน้อย สิ่งเหล่านี้น่าจะใช้ในการยึดเมมเบรนบาง ๆ นอกจากนี้ยังเหมาะอย่างยิ่งที่จะใช้กับวัสดุที่มีรูเส้นผ่านศูนย์กลางขนาดใหญ่ ในการต่อไม้ส่วนใหญ่จะสับสนกับสลักเกลียว 

พวกเขามีความแข็งแรงมากเพื่อรักษาการยึดเกาะที่ดีขึ้นเมื่อใช้งานร่วมกัน เป็นการออกแบบที่ใช้กันทั่วไปและเป็นที่ต้องการของตลาดมากกว่าประเภทอื่นๆ สิ่งเหล่านี้อาจใช้ในงานที่ต้องการผิวละเอียดและพื้นผิวมัน สิ่งเหล่านี้ได้รับการออกแบบมาให้พอดีกับรูเจาะของเคาน์เตอร์และทำงานได้ดีกับอลูมิเนียมและพลาสติกอ่อน เนื่องจากพื้นผิวเรียบจึงถือว่าเป็นสลักเกลียวหัวแบน โดยปกติแล้วอาจมีหกหัวและอาจใช้ในรูที่มีติดตั้งเจโบลท์ ราคา

เจโบลท์เหมาะสำหรับใช้ในงานก่อสร้าง

งานซ่อมแซม รวมถึงงานยานยนต์ ดูเหมือนสลักเกลียวหัวกระทะ แต่ข้อแตกต่างเพียงอย่างเดียวคือมีหัวที่หนากว่าและช่องลึกกว่า สิ่งเหล่านี้เหมาะอย่างยิ่งที่จะใช้กับวิทยุและงานไฟฟ้าทุกประเภททุกประเภทข้างต้นอาจช่วยให้คุณเลือกประเภทเจโบลท์ได้ถูกต้อง ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญ เพื่อรักษาการยึดเกาะที่ดีขึ้นในการขันยึด ทางเลือกทั้งหมดขึ้นอยู่กับการใช้งานของคุณ ดังนั้น ตรวจสอบก่อน แล้วจึงซื้อใดๆ มิฉะนั้น อาจส่งผลต่อการทำงานของเจโบลท์ ไม่ต้องสงสัยเลยว่าอุตสาหกรรมไม่สามารถอยู่รอดได้หากปราศจากตัวยึดในอุตสาหกรรม เช่น น็อต สลักเกลียว สกรู ฯลฯ เครื่องมือเหล่านี้เป็นเครื่องมือพื้นฐาน ซึ่งมักจะใช้ในเครื่องจักรและโรงงานทุกประเภทในชีวิตประจำวัน สิ่งเหล่านี้ออกแบบมาเพื่อการใช้งานที่หลากหลาย เจโบลท์แอพพลิเคชั่นเหล่านี้ คุณสามารถซื้อตัวยึดอุตสาหกรรมจากผู้ผลิตสลักเกลียวใกล้บ้านคุณ ซึ่งนำเสนอชุดสลักเกลียว น็อต สกรู และผลิตภัณฑ์ตัวยึดอื่นๆ มากมายในราคาที่แข่งขันได้ในตลาด คำว่าสลักเกลียวและสกรูทำให้ผู้คนสับสน ความแตกต่างระหว่างตัวยึดทั้งสองนี้

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://kthsteel.com/