ผู้เชี่ยวชาญด้านการเงิน TFRS9 ของคุณคือที่ปรึกษาทางการเงิน

TFRS9 มืออาชีพที่ให้บริการทางการเงินเฉพาะทางและคำแนะนำแก่บุคคล ธุรกิจ และรัฐบาล บริการเหล่านี้อาจรวมถึงคำแนะนำด้านการลงทุน เช่น การวางแผนเงินบำนาญ การทบทวนพอร์ตการลงทุน TFRS9 นอกจากนี้ยังสามารถรวมถึงการขายประกัน การวางแผนอสังหาริมทรัพย์ และการบริหารแผนเกษียณอายุ

TFRS9 ผู้เชี่ยวชาญด้านการเงินนี้เป็นเพียงคน

  • TFRS9 ช่วยให้นักลงทุนบรรลุเป้าหมายทางการเงินและภาระหน้าที่ของตน เว้นแต่ผู้ลงทุนจะให้ดุลยพินิจในการลงทุนแก่ที่ปรึกษา ผู้ลงทุนจะควบคุมทรัพย์สินตลอดเวลา TFRS9 ส่วนใหญ่
  • มีหน้าที่รับผิดชอบตามกฎหมายในการดำเนินการเพื่อผลประโยชน์สูงสุดของลูกค้าตลอดเวลา ที่ปรึกษาทางการเงินจะใช้เครื่องมือการลงทุน เช่น หุ้น พันธบัตร กองทุนรวม ออปชัน และฟิวเจอร์ส

ประเภทของบริการด้านการลงทุนที่มีให้นั้นขึ้นอยู่กับการยอมรับความเสี่ยง ประวัติทางการเงิน TFRS9 ข้อกำหนดด้านรายได้ และปัจจัยอื่น ๆ ที่ลูกค้าระบุ ผู้เชี่ยวชาญเหล่านี้ได้รับการชดเชยด้วยวิธีต่างๆ กันเล็กน้อย ค่าตอบแทนที่มีแนวโน้มเพิ่มขึ้นรวมถึงที่ปรึกษาที่มีค่าธรรมเนียมเท่านั้น ที่ปรึกษาการลงทุนคิดค่าธรรมเนียมเป็นเปอร์เซ็นต์ของสินทรัพย์ที่ลูกค้าจัดการ  ของสินทรัพย์ ดังนั้นค่าธรรมเนียม เช่นเดียวกับสิ่งอื่น ๆ ที่ปรึกษาทั้งหมดไม่ได้ถูกสร้าง

ถามพวกเขาว่าพวกเขาเป็นพันธมิตรกับนายหน้า

  • ตัวแทนจำหน่ายหรือไม่ นายหน้า/ตัวแทนจำหน่ายมักจะมีความรับผิดชอบต่อลูกค้าน้อยลงและสนใจมากขึ้นในการสร้างค่าคอมมิชชั่น เป็นการดีที่สุดที่จะจ้างที่ปรึกษาการลงทุนอิสระที่ไม่เกี่ยวข้องกับใคร 
  • สิ่งนี้จะช่วยให้มั่นใจถึงความเที่ยงธรรมเมื่อที่ปรึกษาช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมาย หากคุณกำลังสัมภาษณ์ที่ปรึกษาทางการเงินที่เป็นทั้งนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์และที่ปรึกษาการลงทุน
  • ตรวจสอบให้แน่ใจว่าพวกเขาระบุอย่างชัดเจนว่าคุณจะได้รับหน้าที่ใด 

ที่ปรึกษาการลงทุนมีมาตรฐานที่สูงกว่ามาก โดยทั่วไปคุณควรขอรับบริการจาก TFRS9 เมื่อขอคำแนะนำทางการเงิน ถามที่ปรึกษาทางการเงินเกี่ยวกับประเภทลูกค้าทั่วไปของพวกเขา ดูว่าพวกเขาสามารถให้ข้อเสนอแนะทั่วไปเกี่ยวกับวิธีที่พวกเขาช่วยเหลือลูกค้าได้หรือไม่ ค้นหาว่าคู่แข่งของพวกเขาคือใครและดีกว่าในด้านใด สอบถามเกี่ยวกับวิธีการวัดผลความคืบหน้าและเป้าหมายของที่ปรึกษาสำหรับบัญชีของคุณคืออะไร

TFRS9