คุณต้องการผู้รับเหมาเสาเข็มไมโครไพล์หรือไม่

คุณกำลังมองหาเสาเข็มไมโครไพล์อยู่ใช่หรือไม่ หากคุณเป็นผู้จัดการอาคาร คุณจะทราบดีถึงความสำคัญของรากฐานอาคารของคุณ การรู้ว่านี่เป็นเพียงการต่อสู้เพียงครึ่งเดียว แต่อีกครึ่งหนึ่งกำลังทำอะไรบางอย่างกับมัน การคืนค่าคอนกรีตของคุณอาจเป็นสิ่งที่ต้องทำเป็นประจำทุกปี โครงสร้างใด ๆ ที่มีเสาเข็มไมโครไพล์เป็นฐานจะต้องมีการซ่อมแซมเป็นครั้งคราว นี่เป็นเรื่องจริงโดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณอาศัยอยู่ในเขตอบอุ่นหรือหากคุณมีฝนตกชุกต่อปี น้ำเป็นแรงทำลายคอนกรีตมากที่สุด และชั้นใต้ดินก็ขึ้นชื่อเรื่องคอนกรีตแตกร้าวจากความเสียหายจากน้ำ

เสาเข็มไมโครไพล์สิ่งที่เลวร้ายที่สุดที่สามารถเกิดขึ้นได้

เมื่อคุณมีรอยแตกร้าวในคอนกรีตคือความชื้นที่แทรกซึมเข้ามา น้ำที่ไหลมาทั่วรองพื้นจะค่อยๆ อ่อนตัวแต่แน่นอน คอนกรีตที่อ่อนแอมีแนวโน้มที่จะเสียหายในรูปแบบของการแตกร้าว แตกหัก และรั่วไหล นอกเหนือจากความเสี่ยงด้านความปลอดภัยที่เห็นได้ชัดจากเสาเข็มไมโครไพล์ที่แตกร้าวและแตกหักแล้ว เสาเข็มไมโครไพล์ที่รั่วอาจเป็นเรื่องยุ่งยากที่มีค่าใช้จ่ายสูง น่าอับอาย และน่ารำคาญใจ คุณนึกภาพออกไหมว่ามีคนสังเกตเห็นบล็อกคอนกรีตแตกในโรงจอดรถของคุณ สาเหตุส่วนใหญ่ที่ทำให้คอนกรีตแตกหรือร้าวเกิดจากการเคลื่อนตัวของดินใต้โครงสร้าง 

ดินที่อยู่ใต้ถุนโดยตรงบางครั้งเคลื่อนตัวและทำให้คอนกรีตแตกร้าว เสาเข็มไมโครไพล์ที่มีประสบการณ์มีวิธีต่างๆ ในการซ่อมแซมคอนกรีตที่ร้าวหรือแตกของคุณ ตัวอย่างเช่น วิธีการทั่วไปคือการซ่อมแซมคอนกรีตก่อน แล้วจึงติดตั้งตอม่อลึกลงไปในดินเพื่อรับน้ำหนักของฐานราก ฐานรากใช้สำหรับรับน้ำหนักของอาคารกับพื้น นี่คือความสามารถในการรับน้ำหนักของดินที่ปลอดภัย คอนกรีตฐานรากที่เสริมด้วยเหล็กช่วยให้สร้างอาคารสูงขึ้นได้ 

เสาเข็มไมโครไพล์สามารถรับน้ำหนักได้มากขึ้น 

ต้องขุดคูน้ำให้ได้ความลึกตามที่กำหนด สิ่งนี้จะต้องยากเมื่อทดสอบด้วยเสื่อ ไม่ควรใส่คอนกรีตในดินร่วน อาจทำให้บ้านพังได้ เส้นผ่านศูนย์กลางของแท่งเสริมแรงที่จะใช้คือหนึ่งในสี่ของนิ้ว ในฐานรากคอนกรีตเสริมเหล็ก งานจะเริ่มด้วยการขุดคูน้ำให้ได้ความลึกตามที่กำหนด ร่องน้ำกว้างประมาณสองศอก ความลึกควรอยู่บนพื้นดินแข็งและแตกต่างกันไปในแต่ละไซต์ แถบผลตอบแทนสูงถูกตัดและมัดเข้าด้วยกัน พวกเขาถูกสร้างเป็นแท่งยาวสามอันที่จะยาวตลอดร่องลึก 

เหล่านี้จะเป็นแถบด้านบน แถบด้านล่างเพิ่มเติมที่วิ่งข้ามความกว้างของคูน้ำจะผูกติดกับแถบด้านบน ระยะห่างแปดนิ้วเมื่อเข้าร่วมแถบเสริมแรง เสาเข็มไมโครไพล์ได้ระดับเพื่อรับคอนกรีต จากนั้นเพิ่มชั้นที่ทำให้ไม่เห็นความหนาสองนิ้วลงในร่องลึกและทำระดับ ความหนาของคอนกรีตฐานรากถูกทำเครื่องหมายด้วยหมุดเหล็กที่ตอกเข้าไปในตัวทำให้ไม่เห็น นี่จะเป็นเครื่องหมายความสูงของคอนกรีตที่มีความหนาแปดนิ้ว การเสริมกำลังจะถูกวางลงในร่องลึก สิ่งนี้ไม่ควรวางโดยตรงบนชั้นที่ทำให้ไม่เห็น สเปเซอร์บล็อกวางข้างใต้เพื่อให้คอนกรีตไหลลงด้านล่าง 

ไมโครไพล์