งานราชการจะทำให้คุณมีความมั่นคงในการทำงานมากกว่า

การทำงานให้กับรัฐบาลจะทำให้คุณมีความมั่นคงในการทำงานมากกว่าการทำงานในภาคส่วนทั่วไป เมื่อทำงานให้กับรัฐบาล มีงานของรัฐบาลสำหรับบุคลากรระดับเริ่มต้น สำหรับมืออาชีพที่มีประสบการณ์ งานราชการและทุกที่ในระหว่างนั้น ในช่วงหลายปีที่ผ่านมาผู้ที่รับราชการมีจำนวนมากขึ้นงานราชการระดับเริ่มต้นประเภทหนึ่งจะทำงานเป็นนักผจญเพลิง ใช่ นี่เป็นงานราชการที่เต็มไปด้วยอันตรายและความเสี่ยง แต่ถ้าคุณเป็นคนที่ชอบช่วยเหลือผู้คนและสัตว์เลี้ยง

ในสถานการณ์ที่ยากลำบาก กระตุ้นต่อมอะดรีนาลิน งานราชการและรักการผจญภัย นี่อาจเป็นงานที่สมบูรณ์แบบสำหรับคุณ เพื่อให้ได้งานที่ดีในฐานะนักผจญเพลิง สิ่งที่คุณต้องมีคือประกาศนียบัตรมัธยมศึกษาตอนปลายพร้อมกับการเรียนวิชาดับเพลิง โดยเฉลี่ยแล้ว การทำงานเป็นนักผจญเพลิง งานราชการคุณสามารถทำเงินได้ตั้งแต่ 21 ถึง 24 ดอลลาร์ต่อชั่วโมง ทุกอย่างขึ้นอยู่กับว่าคุณได้งานที่ไหน มีประสบการณ์มากน้อยเพียงใด และทักษะประเภทใดที่คุณนำเสนอ

การได้รับปริญญาในสาขาเศรษฐศาสตร์ บัญชี หรือการพาณิชย์

หากงานราชการเหล่านั้นเสี่ยงเกินไปสำหรับคุณและตัวเลขก็ตรงกับสไตล์ของคุณ คุณอาจหางานทำบัญชีหรือผู้ตรวจสอบบัญชีก็ได้ คนเหล่านี้มีหน้าที่รับผิดชอบในการรักษาพื้นที่จำนวนมากในรัฐบาล งานราชการบัญชีจะกรอกรายงานทางการเงินที่ช่วยตัดสินประสิทธิภาพทางการเงินของสำนักงานหรือส่วนงานของรัฐบาล งานราชการพวกเขาจะเก็บหนังสือไว้ด้วย ผู้สอบบัญชีเป็นผู้ตรวจสอบสมุดบัญชีเพื่อดูว่ามีข้อผิดพลาดเกิดขึ้นหรือไม่ เพื่อช่วยให้ได้งานรัฐบาลระดับเริ่มต้นในสาขาใดสาขาหนึ่ง

การได้รับปริญญาในสาขาเศรษฐศาสตร์ บัญชี งานราชการหรือการพาณิชย์ก็ช่วยได้ โดยเฉลี่ยแล้วคนส่วนใหญ่ทำเงินได้ 28 ดอลลาร์ต่อชั่วโมงขึ้นไปงานอื่นๆ ของรัฐบาลรวมถึงหัวข้อกว้างๆ ของวิศวกร ซึ่งหมายความว่าคุณอาจเป็นวิศวกรโยธา วิศวกรโทรคมนาคม วิศวกรไฟฟ้า งานราชการวิศวกรเครื่องกล หรือวิศวกรซอฟต์แวร์ หากคุณเริ่มต้นในตำแหน่งระดับเริ่มต้น คุณจะได้เป็นผู้ช่วยหรือวิศวกรรุ่นเยาว์ งานราชการประเภทนี้ส่วนใหญ่กำหนดให้คุณต้องสำเร็จการศึกษา

การทำงานเป็นหน่วยรักษาความปลอดภัยในรัฐบาลอาจหมายความว่า

ระดับปริญญาโทหรือปริญญาตรีจากมหาวิทยาลัยที่มีชื่อเสียงในด้านวิศวกรรม วิศวกรสามารถทำเงินได้มากกว่า 50 ดอลลาร์ต่อชั่วโมง ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสายงาน ทักษะ งานราชการและประสบการณ์ของพวกเขาอีกหนึ่งสายงานระดับเริ่มต้นที่อาจถูกใจคนที่ชอบช่วยเหลือผู้อื่นและรักการผจญภัยคือการทำงานเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจหรือเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย การทำงานเป็นหน่วยรักษาความปลอดภัยในรัฐบาลอาจหมายความว่า

คุณจะทำงานในพื้นที่ใดก็ได้ของประเทศที่มีความตึงเครียดหรือความไม่มั่นคง งานราชการ กรุงเทพมหานครมีบทบาทสำคัญในการสร้างสันติภาพโดยดำเนินการอย่างเข้มงวดต่อองค์ประกอบที่ต่อต้านสังคม คุณต้องผ่านการทดสอบสมรรถภาพทางกาย เรียนการคิดเชิงตรรกะ มีความสามารถด้านตัวเลข และจบการศึกษาจากโรงเรียนที่มีผลการเรียนสม่ำเสมอ งานราชการเงินเดือนโดยเฉลี่ยเริ่มต้นประมาณ 25 ดอลลาร์ต่อชั่วโมง

งานราชการ