พรมปูพื้นโลโก้แบบกำหนดเอง

คุณจะเห็นเมื่อคุณเข้าไปในโรงแรม ห้องเช่า และธุรกิจทุกประเภท ฉันกำลังพูดถึงพรมปูพื้นมีตราประทับของโลโก้ที่กำหนดเองของธุรกิจ พวกเขาตอบสนองวัตถุประสงค์ในทางปฏิบัติ พวกเขามีวิธีการสำหรับลูกค้าในการขจัดสิ่งสกปรกและความชื้นออกจากรองเท้าของพวกเขา ซึ่งจะช่วยหลีกเลี่ยงการลื่นล้ม พวกเขายังกำจัดสิ่งสกปรกที่ทางเข้าอาคารของคุณซึ่งอาจกระจายไปทั่วอาคาร นอกจากนี้ยังเพิ่มสัมผัสแห่งความมีระดับที่ทางเข้าภายในและการยอมรับจากลูกค้าถึงความมุ่งมั่นในการบริการลูกค้าและความภาคภูมิใจในเอกลักษณ์ของธุรกิจ

พรมปูพื้นแบบกำหนดเองมีราคาแพงกว่าพรมปูพื้นทั่วไป 

มีหลายปัจจัยที่คุณควบคุมได้เพื่อลดต้นทุน ปัจจัยเหล่านี้รวมถึงขนาดปริมาณการซื้อและการจัดส่ง หากคุณเป็นเจ้าของธุรกิจที่กำลังพิจารณาซื้อพรมปูพื้นที่มีโลโก้แบบกำหนดเอง คุณต้องคำนึงถึงราคาเหล่านี้ที่มีผลต่อการซื้อของคุณ เสื่อเหล่านี้มีจำหน่ายตามร้านขายพรมปูพื้นหลากหลายขนาด พิจารณาขนาดของทางเข้าและเลือกมาตรฐานที่เหมาะสมขนาดจากรายการขนาดที่มีจำหน่ายของผู้ขาย รักษาขนาดมาตรฐานจากผู้จำหน่ายของคุณ 

หากผู้ขายที่มีศักยภาพของคุณไม่มีขนาดที่คุณต้องการ ให้ตรวจสอบกับผู้ขายรายอื่น หากขนาดไม่ปรากฏจากผู้จำหน่ายที่มีศักยภาพใดๆ ให้เลือกขนาดที่ใกล้เคียงที่สุดที่มีจำหน่ายหรือเตรียมพร้อมที่จะจ่ายในราคาพรีเมี่ยมทุกครั้งที่คุณผลิตเสื่อเหล่านี้ นอกจากนี้ โปรดจำไว้ว่าค่าใช้จ่ายในการผลิตเกี่ยวข้องโดยตรงกับขนาดของเสื่อ พรมปูพื้นราคาของผู้ขายที่มีศักยภาพของคุณ ราคาสำหรับขนาดต่างๆ ที่มีอยู่ควรใกล้เคียงกับราคาต่อตารางฟุตเดียวกันมาก หากมีความแตกต่างของราคาต่อตารางฟุตอย่างมากในรายการราคาของผู้ขายสำหรับขนาดต่างๆ ให้ถามผู้ขายว่าทำไม 

ราคาผลิตขึ้นอยู่กับขนาดเสื่อและจำนวนที่ซื้อ

เมื่อพิจารณาพรมปูพื้นโลโก้ที่กำหนดเองอย่าซื้อในปริมาณเดียวเป็นอันขาด โปรดทราบว่าผู้ผลิตเสื่อต้องเตรียมอาร์ตเวิร์คจากโลโก้ของคุณ ผู้ผลิตใช้แรงงานคนในการทำงานของคอมพิวเตอร์และข้อกำหนดในการปิดบัง หากลูกค้าซื้อในปริมาณหนึ่ง ผู้ผลิตมีหน้าที่ต้องส่งต่อต้นทุนนี้ให้กับผู้ขาย ผู้ขายจะส่งค่าใช้จ่ายนี้ไปให้คุณ! ด้วยแผ่นรองพื้นโลโก้ที่กำหนดเองมักจะคาดหวังธุรกิจซ้ำ อย่างไรก็ตาม หากลูกค้าซื้อในปริมาณเดียว

พรมปูพื้นและผู้ขายไม่สามารถคาดหวังอย่างมีเหตุผลที่จะชดเชยต้นทุนการผลิตที่เกี่ยวข้องกับการเตรียมโลโก้เริ่มต้น ดังนั้นผู้ขายต้องส่งต่อต้นทุนงานศิลปะให้กับลูกค้า ผู้ค้าที่ชาญฉลาดเปลี่ยนต้นทุนต่อตารางฟุตสำหรับการซื้อในปริมาณเดียวเพื่อชดเชยต้นทุนการผลิตเพิ่มเติม แทนที่จะเพิ่มค่าบริการงานศิลปะแยกต่างหาก โดยไม่คำนึงว่าจะมีการบวกค่าธรรมเนียมอย่างไร จะต้องมีขึ้นเนื่องจากผู้ขายต้องทำกำไรจากการขายและไม่สามารถนับจำนวนเพิ่มเติมสำหรับผลิตภัณฑ์เดียวกันเพื่อหักล้างต้นทุนเพิ่มเติมได้ การซื้อพรมปูพื้นโลโก้แบบกำหนดเอง

พรมปูพื้น